Apple  loại bỏ các sản phẩm của đối thủ, Airpods studio đồn đại được ra mắt 

- Tin công nghệ
Apple  loại bỏ các sản phẩm của đối thủ, Airpods studio đồn đại được ra mắt 
Cuối cùng cũng đã gần đến ngày ra mắt chiếc IPhone 12 được mong chờ nhất từ trước tới nay và hàng loạt sản phẩm khác sẽ diễn ra. Và đặc biệt trong đó, một sản phẩm được mong chờ không kém chính là Apple AirPods Studio có thể xuất hiện tại sự kiện này.
Nhiều động thái cho thấy rằng các hãng công nghệ Mỹ đã sẵn sàng cho ra mắt các sản phẩm của mình, Apple không ngừng đẩy mạnh các thiết bị di động cũng như âm thanh và phụ kiện.
Tai nghe AirPods được ra ra mắt cũng với sự kiện sắp tới
Apple thông báo ra mắt Tai nghe Airpods Studio
Apple đã cách mạng hóa thị trường với AirPods, một bộ tai nghe không dây hoàn toàn với các công nghệ độc đáo. Tiếp theo đó, Apple tìm cách làm đảo lộn một thị trường khác với "AirPods Studio", một tai nghe cao cấp mới.
Vào cuối tháng 9 năm nay, Apple đã ngừng bán trực tuyến tai nghe, tai nghe, loa và các thiết bị khác của bên thứ ba khi công ty chuẩn bị ra mắt một loạt các sản phẩm âm thanh mới như AirPods Studio và HomePod giá cả phải chăng hơn.
Các sản phẩm từ các nhà sản xuất lớn bao gồm Bose, Logitech và Sonos đã biến mất khỏi Apple Store trực tuyến vào cuối tháng trước, trong khi nhân viên tại các cửa hàng thực gần đây được yêu cầu loại bỏ các mặt hàng tai nghe và loa của bên thứ ba khỏi kệ hàng, Bloomberg đưa tin.
 Tin đồn Tai nghe Airpods Studio ra mắt cùng iPhone 12
Tin đồn tai nghe Airpods Studio sắp tới ra mắt cùng iPhone 12
Kiểm tra nhanh cho thấy không có sản phẩm nào từ thương hiệu Ultimate Ears của Bose hoặc Logitech được bán trên trang web của Apple. Tương tự, các tìm kiếm "Sonos" cung cấp các lựa chọn thay thế của Apple như HomePod và loa di động Beats Pill +.
Trước khi có sự thay đổi này, Apple là một nhà bán lại quan trọng cho các nhà sản xuất thiết bị âm thanh bên thứ ba đã giành được không gian trên kệ Apple Store. Một vị trí trong danh mục quản lý của gã khổng lồ công nghệ đã cấp quyền truy cập cho những người tiêu dùng có kinh nghiệm đang tìm kiếm các phụ kiện iPhone, iPad và Mac cao cấp.
Apple lộ diện tai nghe không dây Airpods Studio trong năm 2020
Apple lộ diện tai nghe không dây Airpods Studio 
Như vậy, quyết định dừng bán các sản phẩm tai nghe, loa của bên thứ ba cho thấy việc ra mắt một mẫu headphone hay loa như thông tin đã rò rỉ gần như sẽ trở thành hiện thực trong khoảng thời gian tới. Đặc biệt, chiếc tai nghe cao cấp  AirPods Studio có thể được ra mắt chung với iPhone 12 vào ngày 13/10 sắp tới. Điện Thoại Mới chúc các bạn thành công!
➣➣Xem ngay Các mẫu Tai nghe Airpods tại Dienthoaimoi.vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Apple  loại bỏ các sản phẩm của đối thủ, Airpods studio đồn đại được ra mắt 

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08971 sec| 968.969 kb